VTC Game sẽ phát hành Con Đường Tơ Lụa - Silkroad Online tại Việt Nam

Silkroad Online - Con Đường Tơ Lụa (SRO) là tựa game nhập vai MMORPG dựa theo bối cảnh lịch sử phát triển văn minh Trung Hoa, các nước Hồi giáo và Châu Âu trên Con đường tơ lụa huyền thoại, được phát hành đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2005. Đến nay, dù trải qua hàng chục năm phát triển, cộng đồng SRO vẫn đông người chơi, đủ để thấy sức hút mãnh liệt của tựa game nhập vai đời đầu.

Những ngày vừa qua, người chơi SRO tại Việt Nam dậy sóng khi server đông người chơi nhất hiện nay của sản phẩm bất ngờ không thể truy cập ở mọi phương diện: không thể vào được game, không thể truy cập vào trang chủ, Fanpage Group không có bất kỳ bài viết nào. Việc Server đông người chơi nhất bất ngờ đóng lại khiến cho cộng đồng SRO ngỡ ngàng và gắt gao truy tìm các lý do của sự biến mất ấy.

Trùng hợp thời điểm này, Fanpage Silkroad Origin với việc gắn tên miền “sro.vtcgame.vn” và group “Silkroad Origin VTC - Cộng đồng chính thức” cũng được thành lập. Không chỉ dừng lại ở đó, trên trang Fanpage chính thức có tick xanh của NPH VTC Game với hơn 400.000 like cũng đăng bài tuyển người vận hành Silkroad Online. Quả thật vào thời điểm nhạy cảm như thế này, VTC Game dù chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào, nhưng cộng đồng cũng có thể ngầm hiểu rằng: SilkRoad Online tại Việt Nam đã có chủ mới - NPH VTC Game!

Theo dõi thêm thông tin tại:
- Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn
- Group: https://www.facebook.com/groups/254469976933567

Post a Comment

Previous Post Next Post